dịch vụ diệt mối tại đà nẵng

Dịch vụ diệt mối tại Đà Nẵng

Mối là loại côn trùng phát triển rất nhanh, ẩn chứa nhiều nguy cơ tiềm ẩn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của công trình xây dựng. Chính vì vậy, diệt mối luôn là biện pháp tối ưu nhất để bảo vệ không gian sống, làm việc của bạn. Dịch vụ diệt mối Đà Nẵng từ AZ Đà Nẵng luôn được khách hàng đánh giá cao về sự uy tín và chuyên nghiệp.

Vì sao cần phải diệt mối tận gốc?


- Diệt mối tưởng chừng là công đoạn đơn giản và hoàn toàn có thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu không tiêu diệt tận gốc mối có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực sau đây đối với công trình như:

- Mối là loài côn trùng sinh sôi và phát triển rất nhanh, trung bình 1 con mối chúa có thể sinh sản tới 30.000 trứng/ngày. Với tốc độ phát triển như vậy khả năng phá hoại của chúng rất lớn nếu không được tiêu diệt tận gốc. 

- Với bộ hàm chắc khỏe, mối có thể ăn sâu đến phần móng nhà của bạn. Đây là nguy cơ tiềm ẩn có thể dẫn tới sụp, lún nền móng của ngôi nhà 

- Đối với những công trình gỗ, mối có thể gặm, phá hủy toàn bộ phần sàn gỗ, hư hỏng cấu trúc tổng thể của ngôi nhà. Mỗi năm đã có hàng nghìn công trình bị phá hoại do mối gây ra làm thiệt hại về kinh tế rất lớn.



Mối sinh sản và phát triển nhanh với bộ hàm chắc khỏe có thể ăn sâu đến móng nhà của bạn

Quy trình diệt mối tại AZ Đà Nẵng


Tại AZ Đà Nẵng, quy trình diệt mối tận gốc được thực hiện với 5 bước sau:

Bước 1: Khảo sát khu vực đang bị mối phá hoại

Bạn đang có nhu cầu diệt mối cho công trình, chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ với chúng tôi hay gửi yêu cầu qua email. Nhân viên của AZ sẽ đến khảo sát thực tế, xác định chính xác vị trí tổ mối và loại mối đang phá hoại công trình của khách hàng.

Bước 2: Đưa ra biện pháp xử lý

Thông qua kết quả đã khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra các biện pháp diệt mối phù hợp nhất với khu vực đang bị phá hoại. Nhân viên diệt mối Đà Nẵng sẽ tư vấn cho bạn giải pháp thích hợp và tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa.

Bước 3: Đặt mồi nhử

Sau khi đã thỏa thuận phương pháp diệt mối với khách hàng, AZ Đà Nẵng bắt đầu tiến hành đặt mồi nhử. Số lượng mồi nhử được đặt phụ thuộc vào số đường mối ăn và diện tích khu vực cần diệt mối. Theo ước tính cứ mỗi đường mối ăn sẽ đặt 2 – 3 hộp mồi nhử, có thể nhiều hơn tùy theo khu vực cần xử lý.



Đặt mồi nhử theo đường mối ăn khoảng 2 – 3 hộp/ đường

Bước 4: Phun thuốc diệt mối

Sau khoảng 8 – 15 ngày, chúng tôi sẽ kiểm tra lượng mối thợ đang tập trung trong hộp nhử và tiến hành phun thuốc diệt mối. Những con mối nhiễm thuốc sẽ bò vào tổ và lây lan đến tất cả các con mối khác, kể cả trứng mối.



Phun thuốc diệt mối sau 8 – 15 ngày đặt mồi nhử

Bước 5: Kiểm tra và bàn giao

Trước khi bàn giao, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra lần cuối để đảm bảo mối đã được diệt tận gốc. Khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ diệt mối Đà Nẵng và thanh toán theo hóa đã thỏa thuận.

Diệt mối AZ Đà Nẵng- Chuyên nghiệp, chất lượng, an toàn


Diệt mối Đà Nẵng là một trong những đơn vị với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực diệt mối tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao bởi những ưu điểm nổi bật sau: 

Đội ngũ nhân viên của AZ Đà Nẵng có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.



Đội ngũ nhân viên AZ Đà Nẵng được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản 

- Dịch vụ diệt mối Đà Nẵng an toàn tuyệt đối với các hóa chất sử dụng nằm trong danh mục cho phép của Bộ Y Tế.

- Chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra và bảo hành định kỳ từ 1 – 5 năm theo thỏa thuận đã cam kết với khách hàng.

- Trang thiết bị được đầu tư hiện đại và không ngừng nâng cấp nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất

Dịch vụ diệt mối Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến mối gây hại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ nhé.

Mọi thông tin cụ thể quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Diệt Mối và Côn Trùng AZ Đà Nẵng


SĐT: 0932 777 161
Địa chỉ: 20 Hoàng Sâm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Website: http://azdanang.com

    0 nhận xét:

    Copyright © 2014 Diệt mối tại Đà Nẵng | Az Đà Nẵng